Lưu ý khi mua hàng online

1. Kiểm tra thông tin sản phẩm

Kiểm tra rõ thông tin sản phẩm theo các thông số mô tả sản phẩm để chắc chắn đó là sản phẩm bạn đang cần. Tốt nhất bạn nên vào Website của hãng sản xuất để xác định ký hiệu, ảnh, thông số liên quan đến sản phẩm. www.thiebidien.tuyetcuong.com.vn luôn kiểm tra, quản lý hình ảnh sản phẩm một cách chặt chẽ, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo 100% thông tin đưa lên chính xác với sản phẩm thực tế, do vậy rất mong khách hàng kiểm tra và xác nhận kỹ về sản phẩm trước khi ra quyết định mua hàng. Khách hàng nên lưu ý kiểm tra những đặc điểm về hàng hóa như kích cỡ, màu sắc, phụ kiện đi kèm sản phẩm.

2. Hiểu rõ thông tin mua hàng

Khi khách hàng vẫn còn chưa rõ về một vấn đề nào đó, khách hàng nên liên lạc với Cửa hàng thiết bị điện Tuyết Cường bằng e-mail hay điện thoại để làm rõ mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và việc mua hàng.

Những vấn đề cần làm rõ như :

Hàng mới hay cũ, thời hạn chuyển tiền, thời gian xác nhận tiền chuyển, thời gian chuyển hàng, thời gian hàng đến.

3. Xác nhận tổng số tiền phải trả

Hầu hết các thông tin về giá cả hàng hóa trên Internet đều chưa bao gồm tiền gửi hàng,vận chuyển và một số khoản phí khác do vậy khi mua hàng cần phải nắm rõ toàn bộ số tiền phải trả.

Có một số khoản tiền cần lưu ý : Tiền vận chuyển khi quá 10km khuyến mại, tiền đóng gói, phí chuyển tiền, tiền lắp đặt.

4. Xác nhận các điều kiện trả lại hàng

Khi mua hàng trên Internet, điện thoại thường không có chế độ trả lại hàng sau khi sử dụng một thời gian. Do vậy khách hàng nên xác nhận chính xác các điều kiện đổi, trả lại khi hàng hóa có lỗi. Và khi xảy ra trường hợp bất khả kháng phải hủy đơn đặt hàng có mất phí không ? Phí tốn bao nhiêu ? Thời điểm bị ràng buộc trách nhiệm ?

5. Xác nhận phương thức thanh toán

Mua hàng tại Tuyết Cường quý khách có thể thanh toán một cách thuận tiện và dễ dàng thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Và mỗi hình thức thành toán đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chúng tôi khuyến cáo các bạn khi mua hàng trên www.thiebidien.tuyetcuong.com.vn  nên trả bằng hình thức đầu tiên – Nhận hàng và trả bằng tiền mặt.

5.1, Nhận hàng và trả bằng tiền mặt

Quý khách có thể đặt hàng qua website, điện thoại nhân viên của Đức Lâm sẽ xác nhận và chuyển hàng tận nơi và nhận tiền tại nhà.

5.2, Thanh toán tại quầy giao dịch

Quý khách đặt hàng qua website, điện thoại có thể thanh toán đơn hàng tại quầy giao dịch của các chi nhánh của Đức Lâm

5.3, Thanh toán chuyển khoản ngân hàng

6. Kiểm tra kỹ hàng hóa được gửi đến

Khi hàng hóa được gửi đến, bạn nên kiểm tra kỹ, sản phẩm có còn nguyên trong hộp hay không ? Bạn nên xác nhận ngay sau khi nhận hàng, nếu có gì thì thông báo ngay với người giao hàng hoặc liên hệ với BP. CSKH theo số  0511 3539 666 thời gian để khiếu nại và trả lại hàng thường rất ngắn.

Vì vậy cần lưu ý những điểm sau khi nhận hàng : Hàng có đúng như mình đã đặt mua không ? Hàng có nguyên đai, nguyên kiện không, xước không ? Hàng có chạy tốt không ? Có phiếu bảo hành, hóa đơn đi kèm hay không ?

7. Lưu lại giấy tờ, phiếu bảo hành khi mua hàng

Bạn nên giữ lại các giấy tờ, phiếu bảo hành sau khi mua hàng. Trong trường hợp bạn cần hóa đơn VAT hoặc hàng hóa xảy ra trục trặc, hỏng hóc, đây là căn cứ để hoàn trả, bảo hành khi hàng có vấn đề.

8. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi các bạn có thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ khách hàng...HOTLINE: 0511 3539 666